Trứng Rung Điều Khiển Từ Xa Cao Cấp Svakom Judy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2367

Danh mục: Sextoy cho Gay

1.600.000₫ 2.105.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

thảo luận của sản phẩm: DC90S.

Đối tượng sử dụng: Dành cho nơi bán các cặp đôi muốn thay đổi không khí quan hệ tình dục tại nhà , nữ giới hướng dẫn , xưởng các bạn gay vệ sinh , đối tượng nào phản hồi cũng nhận xét có thể sử dụng Đức được sản phẩm ngoại trừ khuyến mãi các bạn nam tận nơi nhập hàng các bạn les.

Thể loại: Trứng rung điều khiển từ xa Lazada , trứng rung cao cấp cho nữ thủ dâm có nên chọn , to ,

Kích thước: 10.2 cm x 2.8 cm

Trọng lượng: 58g

Chất liệu: Silicon cao cấp lấy hàng và ABS y tế báo giá , bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Màu sắc: Tím trung tâm và Đen.

Chế độ rung: 5 chế độ + 5 tốc độ rung khác nhau.

Độ ồn: Không có.

Năng lượng: Dùng pin sạc có kết nối cổng USB thông minh tiện lợi Mỹ , dễ dàng sử dụng.

Chống thấm nước: Cực kỳ tốt.

Thương hiệu: Svakom.

Xuất xứ: Mỹ

nhận xét Đặc biệt lưu ý: Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm từ hai thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng thế giới Lelo rẻ nhất và Svakom bảo hành sẽ Đài Loan được website bảo hành 6 tháng địa chỉ . Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có bảo hành bền các sản phẩm sex toy tại Website.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung điều khiển từ xa cao cấp Svakom Judy DC90S:

Trứng rung điều khiển từ xa cao cấp Svakom Judy DC90S là loại đồ chơi tình dục trứng rung cao cấp điều khiển qua remote kiểm tra . Trước đây khi xem ở đâu uy tín các bộ phim người lớn JAV tự động , nam giới thầm ước mong có tại nhà được một ngày so sánh sẽ có dễ dàng được trải nghiệm sử dụng trứng rung điều khiển qua remote kích thích người tình giá rẻ của mình lên đỉnh chính hãng . Ôi cái cảm giác điều khiển sự sung sướng qua app và nhìn người tình chiết khấu của mình rên rỉ nó mới sung sướng làm sao.

Svakom Judy thuộc thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng nhất thế giới theo yêu cầu , nhắc đến thương hiệu Svakom Hàn Quốc thì người tiêu dùng liên tưởng ngay đến độ bền tuyệt vời bền của nó giá bán . Nhờ đó bạn mới theo yêu cầu có thể đạt ở đâu uy tín được sự sung sướng tối đa trong một thời gian Mỹ rất dài khi thủ dâm lớn mà không cần quan hệ.

Đối tượng facebook có thể sử dụng Judy Lazada rất da dạng giao hàng , từ rẻ nhất các bạn nữ sinh lý cao cho đến đã qua sử dụng các bạn đồng tính nam gay giá bán . Bởi vì nó vừa lừa đảo có thể kích thích lỗ âm đạo địa chỉ , hột le nơi bán , vừa Hàn Quốc có thể kích thích lỗ hậu môn online và massage tuyến tiền liệt cho nam giới showroom . Bạn xách tay có thể dùng nó cung cấp để rà xung quanh bên ngoài bộ phận sinh dục hay thụt sâu vào bên trong đều tiết kiệm được cả mua hàng . Mỗi lần va chạm vào điểm nhạy cảm có nên chọn sẽ mang lại từng đợt khoái cảm khác nhau có nên mua , khiến bạn không bao giờ có cảm giác tẻ nhạt khi phải sử dụng trong thời gian dài.

 Bỏ sỉ Trứng Rung Điều Khiển Từ Xa Cao Cấp Svakom Judy nhập khẩu Bỏ sỉ Trứng Rung Điều Khiển Từ Xa Cao Cấp Svakom Judy nhập khẩu Bỏ sỉ Trứng Rung Điều Khiển Từ Xa Cao Cấp Svakom Judy nhập khẩu Bỏ sỉ Trứng Rung Điều Khiển Từ Xa Cao Cấp Svakom Judy nhập khẩu Bỏ sỉ Trứng Rung Điều Khiển Từ Xa Cao Cấp Svakom Judy nhập khẩu Bỏ sỉ Trứng Rung Điều Khiển Từ Xa Cao Cấp Svakom Judy nhập khẩu Bỏ sỉ Trứng Rung Điều Khiển Từ Xa Cao Cấp Svakom Judy nhập khẩu Bỏ sỉ Trứng Rung Điều Khiển Từ Xa Cao Cấp Svakom Judy nhập khẩu
Hướng dẫn cách dùng Trứng rung điều khiển xa cao cấp Svakom Judy DC90S.

giá bán Nếu bạn điều khiển bằng remote tham khảo thì cung cấp sẽ có 3 nút điều khiển ăn trộm . Nút nguồn nằm ở giữa voucher và hai nút mũi tên đi lên Đài Loan và mũi tên đi xuống.

Để Bật/ tắt sản phẩm bạn giữ nút nguồn 5 giây vận chuyển , bấm lần lượt nhập khẩu để chuyển sang chế độ rung khác đặt hàng . Hai nút điều khiển hình mũi tên lên tự động và xuống dùng miễn phí để tăng giảm tốc độ rung.

hàng Hiệu Nếu bạn làm mất bộ điều khiển shopee , Đài Loan thì giá sỉ có thể bấm vào nút nằm trên trứng rung lắp đặt . Bạn giữ nút nguồn 5 giây tốt nhất để tắt nội địa và mở tham khảo , có nên chọn sau đó bấm lần lượt Lazada để chuyển sang chế độ rung khác Mỹ . (Chú ý: Bạn phải khởi động nút nguồn nằm trên trứng rung trước rồi nội địa sau đó mới Hàn Quốc có thể dùng remote điều khiển trứng rung)

Lưu ý ở đâu tốt và bảo quản:

Tất cả nhận xét các loại đồ chơi tình dục bạn chỉ cần vệ sinh bằng nước lạnh an toàn và xà phòng là phân phối được khuyến mãi . Không nên vệ sinh bằng cồn y tế địa chỉ và nước nóng vì khách hàng sẽ làm ảnh hưởng chất liệu qua app và giảm tuổi thọ Đức của sản phẩm.

Trong giảm giá quá trình sử dụng Svakom Judy bạn nên dùng gel bôi trơn nơi nào bao cao su báo giá để xách tay để đạt Hàn Quốc được sự sung sướng tuyệt vời nhất.

Bảo quản ở nơi sạch hàng Hiệu sẽ dễ dàng , thông thoáng dưới nhiệt độ 30 độ C gần nhất . Tránh địa chỉ để dưới ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung vệ sinh nhằm hạn chế lây bệnh qua đường tình dục.

Để xa tầm tay trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%Hot
 So sánh Dương vật và lỗ hậu môn cao cấp  có tốt không?
-37%Hot
 Shop bán Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Loveaider  hàng mới về
-21%Hot
 Bán Dụng cụ Massage Hậu Môn Tê Tái  nhập khẩu
-34%Hot
 Bỏ sỉ Máy Rung Liếm Hậu Môn Pretty Love  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo