Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2033

Danh mục: Âm đạo giả gắn tường

1.050.000₫ 1.188.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora

Thể loại: Sextoy cho nam facebook ,

Kích thước: Dài 28.3cm amazon , rộng 10cm

Chất liệu: ABS + silicon cao cấp

Màu sắc: Trắng Đài Loan , đen

Trọng lượng: 666g

Chế độ: Rung có nên chọn , bóp

Năng lượng: Pin sạc bằng điện

Hãng sản xuất: Baile sex toys

Xuất xứ: Mỹ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 là dòng sextoy dành cho nam giới đến từ thương hiệu Baile hàng Hiệu . Âm đạo giả Crazy Bull Flora kho hàng được tích hợp động cơ rung đẹp , bóp mạnh mẽ cùng nhập khẩu với kết cấu gai bi bên trong lõi âm đạo gần nhất sẽ mang tới nhiều khoái cảm hơn cho nổi tiếng các anh khi thủ dâm phản hồi . Đồng thời giá rẻ , siêu thị với đế gắn tường tham khảo các anh nhận hàng có thể thủ dâm danh sách với nhiều tư thế tư vấn và rảnh tay hơn khi trung tâm có thể gắn sextoy lên bất kỳ mặt phẳng nào.

 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá rẻÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 là dụng cụ thủ dâm mang lại nhiều khoái cảm cho đắt nhất các anh.

Thông tin chi tiết đặt hàng của Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

Thể loại: Âm đạo giả gắn tường chiết khấu , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhập khẩu được nhiều khoái cảm nhất bảo hành , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả

Chất liệu: Silicone thống kê , ABS

Màu sắc: Trắng cửa hàng , đen

Kích thước: 283mm x 90mm

Trọng lượng: 666g

Chức năng: Rung dễ dàng , bóp

Nguồn: Pin sạc

Thương hiệu: Baile

Xuất xứ: Hong Kong

 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá rẻKích thước Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45.

Mô tả về cấu tạo hàng Hiệu và công dụng báo giá của Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 nhận xét được thiết kế đắt nhất khá vệ sinh đặc biệt trong cá loại sextoy cho nam cao cấp , thống kê với sự tiện lợi nhờ vào 2 điểm hở cho anh em hàng Hiệu có thể dùng tay ấn vào khi hoạt động thủ dâm tạo sự co bóp đấu giá , khít bót hơn xuất khẩu . Phần phía ngoài âm đạo cao cấp của sản phẩm thảo luận được tạo hình đẹp mắt giống thật như hàng thật Lazada của chị em mới lớn đại lý với lỗ âm đạo se khít không thấy đáy.

Ngoài Mỹ những ưu điểm kể trên cao cấp thì âm đạo giả Crazy Bull Flora còn đem lại cho anh em chức năng rung thống kê và bóp tuyệt đỉnh mát xa dương vật kích thích cực độ hơn kho hàng . Cùng voucher với bên trong ruột âm đạo là trung tâm các gân danh sách , gai bi chiết khấu , giúp mát xa cọ xát khi có sự xâm nhập khách hàng của dương vật thế giới , đem lại sự cảm nhận tuyệt vời lạ thường sung sướng chưa từng có qua app . Dễ dàng đưa anh em lên đỉnh cao đẹp của dục vọng trong đam mê dâng trào khoái cảm shopee để đạt cực khoái cao nhất.

Từ màu da cho đến hình ảnh môi lớn thanh toán , môi bé nơi bán , lỗ âm đạo cực kỳ se khít lừa đảo , voucher được làm từ chất liệu silicone đem đến cảm giác chân thật sung sướng cho cánh mày râu khi thủ dâm giao hàng , đưa anh em đến Đức với danh sách những cung bậc cảm xúc khoái cảm cao trào tốt nhất , khó cưỡng.

tổng hợp Khi anh em cho dương vật vào âm đạo Crazy Bull Flora thế giới sẽ cảm nhận nhận xét được độ cực khoái tuyệt vời nhất do âm đạo này mang lại Đài Loan . Một sản phẩm tổng hợp với tầm giá tốt ở đâu nhưng lại có nhiều tính năng như thế có nên chọn thì lớn rất đáng shop để sở hữu.

Ngoài ra cao cấp , sản phẩm còn có đế gắn tường cho phép bạn phụ kiện có thể gắn lên mua sắm các mặt phẳng như sàn nhà xuất khẩu , tường phụ kiện , linh động xoay nhiều góc độ tham khảo để ở đâu uy tín các anh voucher có thể tạo voucher được nhiều tư thế thoải mái nhất khi thủ dâm tham khảo . Có thể nói âm đạo giả Crazy Bull Flora này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho đổi trả các anh chàng độc thân muốn tìm kiếm cảm giác thủ dâm mới lạ giá bán lẻ và nhiều khoái cảm.

 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá rẻÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 giúp nam giới thủ dâm tràn đầy khoái cảm. Bảng giá Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá rẻChất liệu làm nên Âm Đạo Giả Gắn Tường Rung Bóp Crazy Bull Flora AD45 từ silicon cao cấp đạt chuẩn y tế. Bảng giá Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá rẻÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora có tính năng pin sạc nhập hàng và đế gắn tường bảo hành rất tiện lợi.

Cách sử dụng vệ sinh , vệ sinh báo giá và bảo quản Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45

– Vệ sinh Crazy Bull Flora sạch Hàn Quốc sẽ trước kiểm tra và sau khi sử dụng bằng cồn y tế phân phối hoặc dùng xà phòng thơm.

– Sạc pin đầy sản phẩm trước khi sử dụng đắt nhất để không làm gián đoạn cuộc vui.

– Lựa chọn giá bán những vị trí chiết khấu mà mình thích rồi gắn cốc thủ dâm Crazy Bull Flora vào online . Sau đó kích thích cho dương vật cương cứng lên rồi bắt đầu thủ dâm giao hàng và tận hưởng khoái cảm.

– Trong nhận hàng quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn đã qua sử dụng bao cao su nơi nào để có tự động được cảm giác tốt nhất Mỹ , tránh đau rát tại nhà và giúp dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn.

 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá rẻNút điều khiển sản xuất và lỗ sạc pin cửa hàng của Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora

– Bảo quản âm đạo giả gắn tường ở nơi khô thoáng thông minh , sạch nhận hàng sẽ tiki , kín đáo kho hàng . Không nên thống kê để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào ăn trộm và có nhiệt độ cao đặt mua sẽ dễ làm hỏng sản phẩm.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

– Không nên sử dụng chung âm đạo giả siêu thị với người khác phản hồi để tránh lây nhiễm lắp đặt các bệnh qua đường tình dục.

địa chỉ Khi mua âm đạo giả Crazy Bull Flora nên chọn mua ở bền những shop bán đồ chơi tình dục uy tín như Website đại lý .

– Tránh mua ở bền những nơi không rõ nguồn gốc mini , xuất xứ shopee sẽ dễ mua nhầm hàng giả hàng Hiệu , hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe gần nhất của chính bản thân bạn đấy.

 

 Bảng giá Âm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora giá rẻÂm đạo giả gắn tường rung bóp Crazy Bull Flora AD45 chính hãng tại Website đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo