Bao cao su XOXO gân gai chính hãng Nhật Bản hộp 10 chiếc bcs

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3013

Danh mục: Bao Cao Su

150.000₫ 189.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: XOXO là một trong siêu thị những thương hiệu bao cao su đến từ xứ sở Nhật Bản facebook . Bcs XOXO chính hãng giá rẻ với thiết kế nhiều gân gai phủ toàn thân giúp tăng khoái cảm cho cặp đôi ở đâu tốt và kéo dài thời gian quan hệ thống kê . Ngoài ra kiểm tra , bao cao su XOXO còn có nút thắt ở đầu giúp không bị tuột trong tư vấn quá trình quan hệ Hàn Quốc . Sử dụng bcs Nhật Bản XOXO khách hàng sẽ khiến nhận hàng các anh nam giới trở nên sung mãn phản hồi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết tiki . Ngoài ra đã qua sử dụng , chị em phụ nữ bảo hành cũng trở nên nóng bỏng nơi bán và tràn ngập ham muốn.
  • Thành phần: Mủ cao su tự nhiên quà tặng và gel bôi trơn
  • Thương hiệu: XOXO
  • Kích thước: 49mm
  • Xuất sứ: Công ty Yamanako Co.Ltd Nhật Bản
  • Quy cách: Hộp 10 chiếc
  • Hạn sử dụng: 5 năm

Mô tả chi tiết

Nhật Bản là nước đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao cao su lớn nhất thế giới bền . Thương hiệu bao cao su 49mm XOXO thể hiện uy lực lắp đặt của người đàn ông sửa chữa , hình ảnh con báo vàng bảo hành được in trên vỏ bao nổi tiếng cũng xuất khẩu đã minh chứng cho sự mạnh mẽ đó tổng hợp , “Khoái ông ba mươi” ý nói về độ sung mãn nhất phụ kiện của cánh mày râu là tầm 30 tuổi đã qua sử dụng và Bao cao su size nhỏ XOXO vệ sinh cũng vậy amazon , khi sử dụng bao cao su 49mm XOXO Thái Lan các anh đặt mua cũng mạnh mẽ nhận xét và sung mãn xuất xứ như vậy.

Mặt trong chất lượng của bao cao su size nhỏ XOXO chứa một hoạt chất thần kỳ có tác dụng gây tê nhẹ khi tiếp xúc chiết khấu với đầu dương vật đẹp , giúp làm giảm cảm giác thái chất lượng quá khi đang tiếp xúc hay bị kích thích Đài Loan bởi vùng nhạy cảm ướt át chiết khấu của nàng Trung Quốc , khiến chàng thấy "trơ" hơn khách hàng và dễ dàng kiểm soát xuất tinh một cách hiệu quả nội địa , đủ kéo dài thời gian đã qua sử dụng để chàng biến tấu thêm nhiều tư thế làm tình mới mẻ facebook và mạnh mẽ dẫn dắt nàng lên đỉnh thăng hoa lớn . Với bao cao su 49mm XOXO link web , chàng đấu giá sẽ còn phải ngạc nhiên khi thấy người tình đăng ký của mình bỗng nhiên nóng bỏng tự động và hừng hực ham muốn.

BCS XOXO size nhỏ nhất chính là nhờ thiết kế sáng tạo đánh giá với mua hàng các đường gai nổi toàn thân Nhật Bản , hướng dẫn cũng là yếu tố không thể thiếu chợ để phái đẹp cảm nhận tư vấn được sự va chạm cọ xát nhận xét và kích thích đa điểm tới vùng sâu thẳm chưa ai khám phá theo mỗi nhịp dương vật của chàng ra vào dịch vụ . Nàng tốt nhất sẽ chỉ biết nhắm mắt đê mê cảm nhận tư vấn những luồng khoái cảm liên tiếp tràn đến giảm giá , thấy thêm yêu kho hàng và thêm gắn bó facebook với chàng trai đang làm mình sung sướng danh sách . Bao cao su size nhỏ XOXO chính là sản phẩm bao cao su có gai mang lại hương vị yêu nồng nàn cho đôi bạn như thủa mới ban đầu.

Sản phẩm bcs 49mm cho độ co giãn chất lượng và đàn hồi tốt tổng hợp cũng như đảm bảo tính an toàn cao cho địa chỉ những vùng da nhạy cảm nhờ chất liệu 100% từ mủ cao su thiên nhiên bỏ sỉ . Bcs size nhỏ kết hợp link web với lượng gel bôi trơn nhiều vệ sinh , sản phẩm bao cao su gân gai này giúp mang tới sự trơn mượt tự nhiên lừa đảo và ngọt ngào nhất cho đôi bạn sửa chữa . Hãy sử dụng Bao cao su 49mm XOXO Báo Đốm mới nhất để mang lại báo giá những lợi ích tuyệt vời cho đôi bạn mua sắm , khi giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản cho cả nam danh sách và nữ khỏi thế giới các bệnh lây nhiễm cửa hàng , giúp phòng tránh thai an toàn

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%Hot5
 Kho sỉ Bao cao su Runbo - Gân gai lớn - Hộp 6 cái  chính hãng
-8%5
Phân phối Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái hàng xách tay

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo