Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2718

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

325.000₫ 369.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Sìn sú là loại thảo dược cửa hàng đã phản hồi được phát hiện tốt nhất và bào chế từ thảo luận rất lâu đời giá bán bởi người dân tộc Ê-đê. Sản phẩm Hàn Quốc đặc biệt có hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ chính hãng , chống xuất sớm xưởng , điều trị yếu sinh lý kho hàng , tăng hưng phấn khi quan hệ xuất xứ . Sìn sú Kingsman là cao thảo mộc tự nhiên 100% đổi trả , bền được nấu từ nhiều rễ xách tay và lá Đức các loại dược liệu quý nơi nào , thành phần lành tính dịch vụ , an toàn giống như thuốc nam.
  • Thành phần: Bào chế từ mua sắm các thành phần thảo dược tự nhiên (bạch chỉ Thái Lan , trầm hương thương hiệu , nhân sâm có nên chọn , thương truật).
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần bình thường shopee , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Cắt gói bột có nên chọn , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay link web . Lưu ý nơi nào , không nên sử dụng nhiều Mỹ , chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt bền . bảng giá Thêm vào 1-2 giọt nước tiết kiệm để bột hòa tan trong nước thanh lý . Dùng hỗn hợp nước rẻ nhất và bột sìn sú bôi lên viền khấc facebook của dương vật tham khảo . Sau khi bôi khuyến mãi , không vội vàng nhập cuộc dịch vụ mà chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng ăn trộm , bạn rửa sạch lại dương vật Đức với nước thế giới . Sau đó có thẻ bắt đầu quan hệ.
  • Quy cách: Gói 0.5gr
  • Thương hiệu: Kingsman
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo mới nhất , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

 

Kéo dài sung sướng địa chỉ với bột sìn sú Kingsman

Để cuộc yêu kéo dài nhập khẩu , vận chuyển để cảm xúc thăng hoa trở thành bất tận Nhật Bản , đừng ngại ngùng khi sử dụng bảng giá những sản phẩm hỗ trợ tình dục nha đại lý các bạn thông minh . Có đổi trả rất nhiều lựa chọn sản xuất để bạn làm cuộc yêu trở nên hoàn hảo địa chỉ . Và bột sìn sú Kingsman – một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên thông minh sẽ khiến bạn hài lòng hơn bao giờ hết khuyến mãi . Nào chất lượng , chọn mua ngay một hộp sìn sú đi danh sách nhé nước ngoài . Còn vì sao bạn không nên chần chừ giá rẻ ? Đó chính là bỏ sỉ bởi chất lượng tuyệt vời Pháp của sản phẩm này chất lượng .

Giới thiệu về bột sìn sú Kingsman 0.5gr giúp kéo dài thời gian yêu

Sìn sú là tiếng Ê-đê có nghĩa là sung sướng nơi nào nếu dịch ra theo tiếng Kinh ở đâu uy tín . Nghe thế thôi cũng đủ hiểu công dụng nhập hàng của loại bột này là gì phải không?

Bột sìn sú là ma thuật đầy huyền bí giá bán lẻ của dân tộc Ê đê dành cho đời sống tình dục hỗ trợ của chất lượng các cặp đôi địa chỉ . Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho địa chỉ các quý ông có cơ hội thể hiện bản lĩnh trước bạn tình Lazada của mình miễn phí . Còn gì tuyệt vời hơn khi quý ông làm thỏa mãn nhập khẩu , khiến bạn tình facebook của mình đê mê mua sắm , chết ngất trong cảm xúc thăng hoa.

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá sỉ

Công dụng kỳ diệu giảm giá của bột sìn sú Kingsman

- Bôt sìn sú là giao hàng để cho bạn sung sướng đại lý . Thế nên hỗ trợ , chắc chắc công dụng trước hết tự động của loại bột này là khiến mang tới cho bạn khoái cảm voucher , hưng phấn trong cuộc yêu.

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá sỉ

- Nhưng điều rẻ nhất đặc biệt nhất link web của bột sìn sú chính là thanh lý các thành phần tự nhiên kết hợp lại cửa hàng với nhau giá sỉ và giúp cho nam giới mua hàng có thể kéo dài thời gian bên bạn tình khuyến mãi của mình bảng giá . Thậm chí hướng dẫn có thể lên tới 35-40 phút so sánh . Hai người tại nhà sẽ chìm đắm trong đê mê link web , khoái lạc.

Xem thêm: TOP voucher các sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất tại Đây

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá sỉ

- Sìn sú Kingsman khiến cho bỏ sỉ các quý ông cảm thấy tự tin hơn tham khảo rất nhiều khi thể hiện bản lĩnh đàn ông bên cô nàng nhận hàng của mình.

Tham khảo TOP sản phẩm bôi giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất tại Đây

Hướng dẫn sử dụng bột sìn sú Kingsman

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá sỉ

- Cắt gói bột đánh giá , lấy một lượng nhỏ ra lòng bàn tay Trung Quốc . Lưu ý nội địa , không nên sử dụng nhiều phản hồi nhé vệ sinh . Bạn chỉ lấy lượng bột nhỏ hơn 5 hạt gạo thôi đổi trả nhé.

- bảo hành Thêm vào 1-2 giọt nước đấu giá để bột hòa tan trong nước siêu thị . Dùng hỗn hợp nước theo yêu cầu và bột sìn sú bôi lên viền khấc trung tâm của dương vật.

- Sau khi bôi tư vấn , không vội vàng nhập cuộc khách hàng nhé rẻ nhất , hãy chờ 15 phút khi thuốc có tác dụng hàng Hiệu , bạn rửa sạch lại dương vật lớn với nước.

Và nào thảo luận , hãy bắt đầu cuộc yêu Úc của mình kho hàng . Thời gian giao hợp giảm giá có thể kéo dài tới 45-60 phút đó thông minh nhé.

Tại sao nên chọn mua bộ sìn sú Kingsman ở Đây

 Phân phối Bột sìn sú Kingsman - Kéo dài thời gian - Gói 0.5gr giá sỉ

  • Đây đảm bảo hàng chính hãng.
  • Giao hàng kín đáo.
  • Chuyên gia tư vấn tận tâm
  • Giao hàng hỏa tốc trong ngày ở TP.HCM.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Nơi bán Sìn sú True Man 5ml chính hãng giá sỉ

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo