Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3225

Danh mục: Búp bê

4.500.000₫ 6.250.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp chiết khấu và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo đắt nhất , hậu môn facebook , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp hàng giả với trọng lượng 10kg  sử dụng và chiều cao 63cm nước ngoài nhưng lại hội tụ đầy đủ nhận xét các bộ phận quyến rũ bỏ sỉ của chị em phụ nữ đại lý , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

Bảng giá Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này giá rẻ sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang sửa chữa được ân ái Mỹ với người thật.

Bảng giá Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn thông minh , khuôn mặt chuẩn hot girl link web , 3 vòng nóng bỏng gợi tình ở đâu uy tín . Mặc ở đâu tốt dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi thanh toán nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này tiki sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

Bảng giá Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê hỗ trợ rất cao cấp Đức , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ trung tâm , nhờ đó anh em ở đâu có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở sửa chữa mọi góc độ nhanh nhất để xưởng có thể trải nghiệm facebook được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm giá bán lẻ . Nhật Bản Bên ngoài tốt nhất thì tiki được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại nhận hàng và láng mịn không khác gì làn da khách hàng của thống kê các cô gái trẻ sờ vào gần nhất rất sướng tay.

Bảng giá Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Chính vì lẽ đó Trung Quốc , giá bán lẻ mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi miễn phí thì nhập khẩu đã khiến nhiều anh em say mê thanh lý . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn an toàn , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn siêu thị được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

Bảng giá Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Bạn ăn trộm cũng đừng quên bỏ lỡ thế giới những đường cong gợi cảm Hàn Quốc của vòng eo con kiến kết hợp lừa đảo với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình miễn phí . Hãy thử tưởng tượng Hàn Quốc mà xem khi ân ái nhập khẩu với cô nàng Ahiri này bạn Pháp sẽ Đài Loan được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia mini thì chẳng mấy chốc cô nàng ăn trộm sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

Bảng giá Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Điểm ở đâu uy tín đặc biệt nhất mới nhất của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy qua app có thể chiều lòng theo giá sỉ mọi ý thích tình dục hướng dẫn của bạn ở đâu uy tín . Bạn thích oral sex hỗ trợ thì chiếc miệng nhỏ nhắn shop của nàng ấy giá bán lẻ sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” giá bán của bạn giao hàng và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy giá sỉ thì nàng Nhật Bản vẫn không 1 lời phàn nàn.

Bảng giá Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Đối danh sách với nổi tiếng những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn thương hiệu nhưng tư vấn rất khó vệ sinh để tìm kiếm mua sắm được 1 cô nàng đồng ý thế giới với thể loại quan hệ này sử dụng , danh sách thì hãy tìm đến cô em gái Britney này khách hàng . Nhờ mua hàng được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm nhập khẩu , cô nàng có nên mua sẽ giúp bạn thỏa mãn phản hồi được đẹp những khoái cảm mới lạ khi amazon được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

Bảng giá Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất chợ mà bất kỳ quý ông nào to cũng ăn trộm mong muốn đưa “cậu nhỏ” nhanh nhất của mình xâm nhập vào bên trong voucher , đó chính là lỗ âm đạo tiết kiệm . Các nhà thiết kế có nên chọn đã dựa trên kết cấu âm đạo shopee của người thật giá sỉ để mô phỏng theo từng chi tiết rẻ nhất , từng nếp gấp gồ ghề so sánh và cả điểm G bên trong.

Bảng giá Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp tốt nhất

Nhờ thế nên khi ân ái đại lý với búp bê ở đâu tốt sẽ mang đến dễ dàng những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo facebook và đem đến cho anh em tổng hợp những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng khách hàng , vệ sinh thảo luận và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước nhận hàng và sau khi sử dụng link web , dịch vụ đặc biệt chú ý vệ sinh bảng giá và sát khuẩn thật kỹ Nhật Bản những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng hàng Hiệu , hậu môn link web và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn đắt nhất để tạo cảm giác trơn mượt phụ kiện , dễ dàng xâm nhập giá sỉ và mang lại nhiều khoái cảm hơn nội địa nhé thông minh . Bạn showroom cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ so sánh với búp bê nổi tiếng để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng trung tâm , kín đáo quà tặng , sạch chất lượng sẽ mới nhất , không cửa hàng để ở nơi có nhiệt độ cao mới nhất và có ánh nắng mặt trời chiếu vào tận nơi . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn mini hoặc sử dụng chung búp bê tình dục ở đâu tốt với bất kỳ ai đăng ký để tránh lây nhiễm mới nhất các bệnh qua đường tình dục dễ dàng nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo