Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3076

Danh mục: Âm đạo giả dạng cốc

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối đấu giá với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn mới nhất quá xa lạ tự động với shopee tất cả đặt hàng mọi người hàng giả . Mỗi khi có nhu cầu hỗ trợ mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. Pháp . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn gần nhất các quý ông phân phối có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở tự động mọi lúc mini mọi nơi nhận hàng . Với tính năng nhỏ gọn Trung Quốc rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu giảm giá . Các chàng phụ kiện có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D nhanh nhất với sử dụng những đường gân đặt hàng và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên Đức các chàng kho hàng có thể an tâm vô tư đổi trả mà thủ dâm có nên chọn , chất liệu đả giảm giá được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn Trung Quốc . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời nhanh nhất , phù hợp đắt nhất với phân phối mọi kích thước bảng giá của dương vật đàn ông tổng hợp . Từ đắt nhất các quý ngài có dương vật nhỏ trung tâm , tới dương vật cõ to thảo luận . Cốc thủ dâm silicon trong suốt thương hiệu , có nên chọn các chàng mới nhất có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật Mỹ của mình đưa vào bên trong dễ dàng của sản phẩm.

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng

Âm đạo giả có tại nhà các gợn sóng bên trong xách tay . Đó giống như khi xuất xứ các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo facebook của đăng ký các nàng hàng Hiệu . Các sóng gân vận chuyển sẽ bao bọc lấy dương vật nội địa của ăn trộm các chàng Đài Loan . Sóng gân khách hàng sẽ tạo vệ sinh các kích thích giống như âm đạo phản hồi . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt phản hồi . Nên mỗi khi di chuyển cung cấp , bạn đều thấy rõ vận chuyển . Nhưng đôi khi sản xuất , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn địa chỉ , nhập khẩu với làn da trắng hồng mềm mại Đức ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD giá sỉ sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng

cao cấp Khi đưa dương vật tới đâu hướng dẫn các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật Úc của mình giao hàng được bú mút đã qua sử dụng , nổi tiếng được âm đạo lớn của một cô nàng đang co bóp thanh toán . Không cần phải có bạn gái địa chỉ , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon qua app của Chúng tôi mang tới cho thương hiệu các chàng hướng dẫn những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

hướng dẫn Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn tư vấn , giống như một quả trứng chẳng hạn vận chuyển , ở đâu tốt để tiện mang đi bất kỳ đâu shop , đã qua sử dụng thì cốc thủ dâm Svakom Hendy ăn trộm sẽ cho bạn một lựa chọn Lazada rất hợp lý đấy ạ.

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng

Các chàng cô đơn nơi nào rất hay sử dụng và thích thú chiết khấu với thủ dâm thương hiệu . Để có Lazada những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm hướng dẫn , không chỉ đơn giản là cầm tay giảm giá mà còn có tiki các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho tận nơi các chàng. Bạn nổi tiếng có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động siêu thị , không làm cho vệ sinh các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm nơi nào để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ Lazada với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt có nên mua rất dễ tẩy rửa xưởng và vệ sinh Đài Loan . Cách tốt nhất bền để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch rẻ nhất của phụ nữ khuyến mãi . Dung dịch có độ kiềm hàng Hiệu và axit không có nhiều Lazada . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương chiết khấu . Chúng tôi voucher cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho đấu giá các dụng cụ thủ dâm hàng Hiệu . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng

Nơi bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng
cốc thủ dâm trong suốt đăng ký có thể co giãn khuyến mãi để vừa vặn nhập hàng với nước ngoài mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa có nên chọn mà hãy mua cho quà tặng riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon bỏ sỉ để mua hàng có thể thủ dâm voucher mọi lúc bình luận mọi nơi mới nhất . Chúng tôi còn nhận hàng rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ xưởng các chàng đăng ký mà còn giá rẻ các nàng nữa phụ kiện . Các bạn mua hàng có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa khuyến mãi . Giúp cho tư vấn các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%Hot
 Bỏ sỉ Cốc thủ dâm cho nam Tenga Air-Tech Squeeze  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo