Đồ Chơi Massage Hậu Môn Có Rung Pleasure Chest

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2353

Danh mục: Sextoy cho Gay

390.000₫ 609.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tên đặt hàng của sản phẩm: Đồ Chơi Massage Hậu Môn Có Rung Pleasure Chest.

nước ngoài của sản phẩm: HM06A.

Thương hiệu: Pleasure Chest.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản.

 

Mô tả chi tiết

Đồ chơi massage hậu môn có rung Pleasure Chest (HM06A) là sản phẩm thuộc thương hiệu đồ chơi tình dục đình đám trên thế giới Pleasure Chest nổi tiếng . Thương hiệu này mạnh nhất ở mảng đồ chơi tình dục phổ thông lấy hàng , không mua sắm những phù hợp túi tiền người sử dụng giá bán mà còn giao hàng được tích hợp thêm nhiều tính năng độ rung độc đáo thông minh . Nhờ đó khách hàng chúng ta mới khách hàng được dịp tiếp cận một sản phẩm đẹp showroom , bền có nên mua , có cả tính năng rung giá sỉ và chi phí lại hợp lý đến vận chuyển như vậy.

Thông tin chi tiết sản phẩm đồ chơi massage hậu môn có rung Pleasure Chest:

lừa đảo của sản phẩm: HM06A

Đối tượng sử dụng sản phẩm: Các bạn đồng tính nam xách tay , giao hàng các cặp đôi muốn thay đổi không khí quan hệ nhàm chán địa chỉ của mình đổi trả hoặc vận chuyển bất cứ ai tò mò muốn trải nghiệm cảm giác sung sướng thông qua đường hậu môn.

Công dụng nơi nào của sản phẩm: Thủ dâm đặt hàng , massage Đức và kích thích lỗ hậu môn hàng giả , giải tỏa nhu cầu sinh lý

Thể loại: Đồ chơi tình dục đồng tính kho hàng , đồ chơi cho gay

Chiều dài giao hàng của sản phẩm: 11cm

Chiều dài thực sử dụng tự động của sản phẩm: 9 cm

Trọng lượng Úc của sản phẩm: 200g

Chất liệu giá rẻ của sản phẩm: Silicon cao cấp nhận hàng , lành tính bền , an toàn giao hàng tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Rung: Có chức năng rung

Tốc độ mini của sản phẩm: Tùy chỉnh cường độ rung mạnh nhẹ tận nơi của sản phẩm

Sử dụng loại pin: 2 pin AAA

Mô tả sản phẩm đồ chơi massage hậu môn có rung Pleasure Chest:

Sản phẩm đồ chơi massage hậu môn có rung Pleasure Chest shopee được làm từ chất liệu silicon lành tính an toàn nội địa tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng thông minh . Thay vì nghiên cứu độ an toàn to của sản phẩm thì bạn nên tập trung vào tại nhà những tính năng ưu việt có trong sản phẩm cung cấp và cảm nhận độ sung sướng gần nhất mà sản phẩm mang lại an toàn , báo giá tất cả tham khảo mọi chuyện còn lại giá rẻ đã có Website lo liệu dễ dàng . Ahihi.

 Bỏ sỉ Đồ Chơi Massage Hậu Môn Có Rung Pleasure Chest có tốt không?
Đồ Chơi Massage Hậu Môn Có Rung Pleasure Chest (HM06A)

Sản phẩm có màu hồng cực kỳ dễ thương khuyến mãi , khuyến mãi các bạn gay voucher nếu nhìn thấy sản phẩm màu hồng chắc chắn khuyến mãi sẽ có nên chọn rất hạnh phúc xách tay . Độ bền xuất xứ của sản phẩm nhập hàng rất cao phụ kiện có thể sử dụng trong thời gian cực dài nên vô cùng tiết kiệm hàng nhái . tư vấn Ngoài ra độ chống thấm nước cung cấp của sản phẩm thanh lý rất tuyệt vời thanh lý , nhờ đó bạn có nên chọn có thể thủ dâm trong điều kiện nhiều nước ở đâu tốt và tìm nhận hàng được nhiều khoái cảm sung sướng mới lạ nơi nào . shopee Ngoài ra độ bám tường Úc của sản phẩm nhận xét rất cao nhờ vào đế hít tường xuất khẩu được thiết kế phân phối với khả năng chịu lực tốt giá sỉ , nhờ thế bạn tự động có thể áp dụng nhiều tư thế quan hệ tình dục khi sử dụng sản phẩm chính hãng đặc biệt là tư thế doggy.

Chức năng rung danh sách của sản phẩm Thái Lan được điều khiển qua remote sử dụng 2 pin AAA vệ sinh . Bạn tư vấn có thể tùy chỉnh cường độ rung mạnh nhẹ giá bán lẻ của sản phẩm miễn phí để cảm nhận báo giá được sự sung sướng dồn dập nhận hàng mà sản phẩm mang lại cho mình lắp đặt . Thiết kế khuyến mãi của sản phẩm thon đắt nhất và dài khuyến mãi có thể kích thích hàng nhái được quà tặng những vùng nhạy cảm nhất nằm sâu bên trong hậu môn lấy hàng , kết hợp mua hàng với chức năng rung phân phối sẽ làm bạn gào thét trong sung sướng Nhật Bản , tê điếng cả người hỗ trợ và xuất tinh trong sự thỏa mãn tuyệt vời.

Cách sử dụng phản hồi , vệ sinh Pháp và bảo quản sản phẩm:

Trong đặt mua quá trình sử dụng thương hiệu bất cứ sản phẩm kích thích hậu môn nào thanh toán cũng vậy thanh toán , ai trong số chúng ta không ít ăn trộm thì nhiều đều gặp phải tình trạng khô nhận xét và đau rát hậu môn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự sung sướng chợ của bản thân tiết kiệm . Vì thế đã qua sử dụng để giải quyết tình trạng trên chúng ta nên sử dụng thêm bao cao su thường tự động hoặc bao cao su đôn dên bảng giá gel bôi trơn hậu môn chuyên dụng phân phối để cảm nhận Úc được sự sung sướng cao nhất cùng chính hãng với đó là giữ vệ sinh cho cơ thể tốt hơn.

Vệ sinh sản phẩm bằng nước lạnh showroom và xà phòng trước xuất xứ và sau khi sử dụng.

không dùng chung sản phẩm thế giới với người khác dưới bất kỳ hình thức nào chính hãng để tránh lây nhiễm cửa hàng nhưng căn bệnh xã hội nguy hiểm.

Bảo quản sản phẩm nơi dưới 30 độ C hướng dẫn , tránh ánh nắng trực tiếp xách tay và bụi bẩn.

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-25%Hot
 So sánh Dương vật và lỗ hậu môn cao cấp  có tốt không?
-37%Hot
 Shop bán Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Loveaider  hàng mới về
-21%Hot
 Bán Dụng cụ Massage Hậu Môn Tê Tái  nhập khẩu
-34%Hot
 Bỏ sỉ Máy Rung Liếm Hậu Môn Pretty Love  hàng mới về

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo