Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2875

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật khuyến mãi của nam giới an toàn . Chất liệu làm từ silicon mềm mại phân phối , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên xuất xứ . Sản phẩm tích hợp chế độ rung tư vấn , thụt giá rẻ , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng voucher , giải tỏa giao hàng được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp an toàn các chế độ rung nơi bán , thụt cao cấp , tỏa nhiệt thương hiệu , có bìu chân thật Đức , rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy có nên chọn , bấm nút nguồn cao cấp để khởi động nội địa , bấm nút nhiệt giá bán để chọn chế độ tỏa nhiệt thảo luận và bấm chọn chế độ rung shop , thụt thích hợp Mỹ sau đó đưa vào vùng nhạy cảm thanh lý để kích thích lấy hàng . Sử dụng xong vệ sinh lại máy tiết kiệm và bảo quản mini . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn tiki để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả sản xuất , cáp sạc tự động và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu phụ kiện của mỗi con người hàng nhái , hướng dẫn nhưng không phải ai lúc nào amazon cũng có người ấy kề bên thống kê . Do vậy khi cô đơn bảo hành mà muốn showroom được ân ái giá bán thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn link web được ân ái nhập hàng và đụng chạm về thân thể gần nhất .

Nhập sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB chính hãng

Đồ chơi tình dục cho nữ này xuất khẩu được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đắt nhất , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới hướng dẫn . Chất liệu làm từ silicon hàng nhái và TPE mềm mại facebook với độ bền bỉ cao online , đàn hồi tốt chiết khấu , không có chứa chất độc kích ứng làn da thống kê . Dọc thân sản phẩm có thanh toán các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng sản xuất , cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê tận nơi và cảm thấy tại nhà được yêu cuồng nhiệt địa chỉ .

Nhập sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB chính hãng

Dương vật giả Madge thích hợp hàng giả được nhiều chế độ rung khác nhau trung tâm , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân xưởng để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt Hàn Quốc . Mỗi mức độ shop sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ lắp đặt .

Nhập sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB chính hãng

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu gần nhất để khi chạm vào vùng nhạy cảm Úc của nàng giảm giá sẽ khiến nàng như hàng Hiệu được lấp đầy thỏa mãn Trung Quốc được nhu cầu ở mức cao có nên chọn . hỗ trợ Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể facebook sẽ dễ chạm lừa đảo được điểm G cho nàng lên đỉnh cửa hàng . Sản phẩm giá rẻ có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế giá bán của người dùng facebook .

Dương vật giả còn tỏa nhiệt Đài Loan với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận nước ngoài được hơi ẩm từ cơ thể cửa hàng của bạn tình Nhật Bản . “Nàng” thế giới sẽ thấy thư thái đã qua sử dụng và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé tốt nhất , thay đổi nhiều góc độ tự sướng nhận xét mà không bị lạnh hay khó chịu tại nhà .

Nhập sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB chính hãng

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin amazon thì cần sạc đầy vào cung cấp để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng bền . Sử dụng xong nhập khẩu thì vệ sinh sạch sẽ dương vật giả Madge có nên chọn để không làm vùng kín bị viêm nhiễm nhận hàng .

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp Nhật Bản , mềm mại online , không chứa chất độc hại thanh toán .

Công dụng thảo luận của sản phẩm Dương vật giả Madge

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho sử dụng các bạn nữ thủ dâm nhanh nhất , cửa hàng các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa xuất khẩu .
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn chính hãng , kích thích cơ thể đạt khoái cảm tự động , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn nhận hàng .

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra phân phối các bộ phận có hoạt động bình thường không đánh giá .
  • Nhớ vệ sinh sạch nhập khẩu sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng showroom .
  • Bạn hàng nhái có thể kết hợp Thái Lan với gel bôi trơn thông minh để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng shopee và không làm cô bé bị đau xuất xứ .
  • chợ Khi sử dụng nơi nào thì bật máy lên nước ngoài và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích gần nhất , ăn trộm sau đó quan hệ như bình thường xưởng .
  • Sử dụng xong Trung Quốc thì bạn nhớ tắt máy link web , vệ sinh sản phẩm tại nhà với nước muối sinh lý so sánh , quà tặng để khô ráo mua sắm .

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • thanh toán Khi rửa thiết bị đổi trả thì bạn chú ý không an toàn để chạm nước vào mạch pin tiết kiệm .
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  nhập khẩu với người khác chất lượng để đảm bảo vệ sinh sạch qua app sẽ Lazada .
  • Bảo quản nơi khô ráo phân phối , tránh nơi ẩm ướt shopee và ánh nắng mặt trời trực tiếp địa chỉ .

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng thế giới , siêu thị tại Việt Nam Nhật Bản . Nhưng tư vấn nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp ăn trộm thì mua online địa chỉ uy tín thảo luận sẽ là Đây đặt mua . Cửa hàng voucher đã hoạt động ở đâu uy tín được nhiều năm giá bán , chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng shopee với giá tốt ở đâu tốt . Chính sách bán hàng cho Pháp mọi đối tượng khách hàng nội địa và nhận ship hàng tận nơi xưởng .

Nhập sỉ Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB chính hãng

Sản phẩm bán tại Đây theo yêu cầu với số lượng lớn nơi nào , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần khuyến mãi thì gọi ngay  giá sỉ sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng ở đâu uy tín và gửi đi Đức . quà tặng Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả mua hàng , hàng không đúng đơn nhập khẩu thì tiết kiệm có thể liên hệ phản hồi để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng chợ .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%Hot5
 Kho sỉ Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga giá rẻ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  hàng xách tay
-30%4.8
Review Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo