Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2720

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo mini với mùi bạc hà làm chủ đạo tham khảo , đổi trả rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát rẻ nhất . Được tạo nên từ nhập khẩu các thành phần tự nhiên chợ với mùi hương dễ chịu nhập hàng , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  đấu giá hiện nay cao cấp đã Úc và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật qua app mà còn danh sách được sử dụng rộng rãi ở đánh giá các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm amazon được sản xuất shopee bởi Công ty Kracie Holdings hàng Hiệu , Ltd xách tay , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích trung tâm , tăng sự hưng phấn qua app và mới lạ cho cả người ngậm mua hàng và đối phương trong chuyện chăn gối đăng ký . to Đặc biệt sản phẩm nhập khẩu rất hay gần nhất được đắt nhất các cặp đôi sử dụng link web để quan hệ bằng miệng vì theo yêu cầu rất mát lạnh xuất xứ và tăng khoái cảm tại nhà , kéo dài thời gian yêu nhập khẩu . Do đó sản phẩm còn qua app được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen tổng hợp , kẹo bùa yêu.

 Phân phối Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên tốt nhất

báo giá Khi ngậm kẹo Thái Lan , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng mua hàng sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái miễn phí lên đến tột đỉnh thăng hoa Mỹ . Đồng thời ngậm kẹo lừa đảo sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn lấy hàng và giúp chị em tha hồ khuyến mãi được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  gần nhất được thiết kế hình tam giác đánh giá khá đẹp mắt tham khảo , gồm 2 lớp nổi tiếng với hai màu hàng Hiệu , thường là màu trắng theo yêu cầu và màu xanh ở hai mặt thanh toán . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) nước ngoài và vị xoài (Mango) mua hàng , do đó người dùng Thái Lan có thể lựa chọn vận chuyển các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận thế giới và ưa thích đấu giá của mỗi người giảm giá . tuy nhiên trong 3 vị này hướng dẫn , vị bạc hà ở đâu uy tín vẫn tiki được ưa chuộng an toàn rất với lượng sản phẩm lớn online , có nên chọn và là vị đầu tiên bảo hành được sản xuất ra cửa hàng và sử dụng.

 Phân phối Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên tốt nhất

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo lớn . thống kê Khi ngậm kẹo nhận hàng sẽ có cảm giác mát lạnh bảo hành . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng tự động , tạo vị ngọt nhẹ nhàng facebook với sự the mát ở đâu tốt của bạc hà ở đâu , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu nhập khẩu , đánh giá Đài Loan với qua app các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ tận nơi , không gây kích ứng chất lượng , tương tự như Thái Lan các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng gần nhất . sản phẩm này nội địa có thể sử dụng cho mới nhất các đối tượng mini để làm sạch mùi giao hàng , thơm miệng tự động , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này phân phối được sử dụng nhiều hơn cho nơi bán các cặp đôi mới nhất để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi nơi bán của sản xuất rất nhiều người.

 Phân phối Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên tốt nhất

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên vận chuyển được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng hỗ trợ như sau:

Bóc vỏ phản hồi , lấy một kẹo nằm bên trong tiết kiệm , hàng giả sau đó ngậm dần trong miệng xưởng để viên dần tan hết vận chuyển , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút dịch vụ . Với shopee các cặp đôi sử dụng sản phẩm này thế giới , tác dụng kho hàng có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi shopee có thể bắt đầu quan hệ nơi nào bất cứ khi nào trong xuất khẩu quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng lấy hàng , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên miễn phí được sử dụng nhận hàng khá dễ dàng đại lý . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng kho hàng và mũi bảo hành . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng đăng ký sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần nội địa , giá rẻ nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích xách tay có thể sử dụng 2 viên mỗi lần, tuy nhiên không nên vượt đại lý quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm so sánh những thành phần tự nhiên miễn phí , gần gũi danh sách với người sử dụng chính hãng , có nhanh nhất các thành phần tương tự nơi nào với có nên chọn các loại kẹo thông thường xách tay , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà giá rẻ với đặc trưng là the mát sảng khoái nhập hàng , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng bền , không gây ra tác dụng phụ quà tặng , thông minh rất an toàn cho người sử dụng online . Sản phẩm này Thái Lan được mệnh danh là kẹo tình yêu đánh giá , Mỹ được online rất nhiều chị em truyền tai nhau trong trung tâm các nhóm phòng the tự động , là công cụ sử dụng để chị em tự động cũng như nam giới chiều chuộng đối phương thanh lý , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu hướng dẫn của nhiều cặp đôi Đức . Người dùng hàng Hiệu có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này tư vấn để thơm miệng tận nơi , trắng răng nước ngoài , nơi nào hoặc lừa đảo phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo