Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2919

Danh mục: Đồ chơi cho gay

900.000₫ 1.406.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Tính năng: Massage hậu môn hàng giả , kích thích tuyến tiền liệt nam giới mang tới so sánh những khoái cảm đầy mãnh liệt nơi bán , hỗ trợ mini các bạn gay thủ dâm sung sướng hơn.

Chất liệu: Silicone hàng Hiệu , ABS

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 162mm

-Chiều dài tay cầm: 57mm

-Đường kính: 20.6mm – 11.5mm

Kích thước hộp: 211m x 81mm

Màu sắc: Hồng

Chống thấm nước: Có

Chức năng: Rung 10 chế độ

Sạc: USB

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary chất lượng với thiết kế nhỏ nhắn to và xinh xắn bảo hành nhưng động cơ lại vô cùng mạnh mẽ ở đâu tốt sẽ giúp massage hậu môn một cách đầy mãnh liệt phụ kiện . chất lượng Những tín đồ đam mê tìm kiếm khoái cảm nơi vùng “lỗ nhị” chắc chắn bình luận sẽ không thể nào bỏ qua tham khảo được máy rung giao hàng với hình dạng chuỗi bi kích thích cực độ này.

Bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhấtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary là món đồ chơi giúp massage lỗ nhị thương hiệu với thiết kế có nên chọn khá đẹp mắt nhập khẩu . Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary xuất khẩu sẽ linh hoạt massage thành hậu môn qua app và tuyến tiền liệt mang tới nhiều khoái cảm cho nam giới.

Bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Kích thước link web của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary.

Bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary nơi nào có thể sạc lại qua nguồn USB.

Cấu tạo giá bán và công dụng hướng dẫn của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Lazada được cấu tạo từ chất liệu lành tính giá sỉ và an toàn Hàn Quốc với người sử dụng nước ngoài với silicone kết hợp nhựa ABS cao cấp Pháp . Silicone y tế mang đến cảm giác mềm mại khách hàng , có độ đàn hồi tốt giá bán , còn nhựa ABS mang đến độ bền cao cho sản phẩm giá bán . Ngoài ra mua hàng , sản phẩm còn có khả năng kháng nước tốt online , nên cửa hàng các bạn chất lượng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chất lượng và vệ sinh.

Bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Que rung Bead Elementary có khả năng chống thấm nước tốt.

Bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary thanh lý được làm từ an toàn những chất liệu cao cấp.

Về thiết kế gần nhất thì máy rung Bead Elementary có kiểu dáng danh sách khá nhỏ nhắn hướng dẫn , ở đâu tốt nếu so sánh gần nhất thì phần kích thích nhanh nhất của sản phẩm chỉ nhỏ bằng ngón tay giao hàng . Vì thế thanh lý , siêu thị các bạn gần nhất có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng link web , vì máy rung rẻ nhất sẽ không hề gây ra đau đớn hay khó chịu khi xâm nhập vùng hậu môn khép kín facebook . Kể cả khuyến mãi những bạn mới lần đầu trải nghiệm việc kích thích hậu môn ở đâu cũng nơi nào sẽ không hề cảm thấy khó chịu.

Bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhấtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có thiết kế nhỏ nhắn dạng chuỗi hạt.

Điểm nhấn lừa đảo của máy rung Bead Elementary này đó chính là xách tay được thiết kế theo kiểu chuỗi hạt to ở phần dưới Úc và nhỏ dần ở phần đầu qua app . Điều này giúp cho máy rung dễ dàng xâm nhập vào hậu môn phân phối mà không hề gây đau đớn địa chỉ . Càng về phía đuôi ăn trộm thì chuỗi hạt lại càng to ra giúp tạo sự cọ xát lên thành hậu môn mang đến khoái cảm hàng nhái . Và khi máy rung xâm nhập vào voucher được sâu bên trong Đài Loan sẽ chạm đến tuyến tiền liệt tổng hợp , đây chính là điểm G cực khoái tự động của nam giới.

Bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhấtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary massage đúng vào điểm G tuyến tiền liệt.

Máy rung Bead Elementary còn giá bán lẻ được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ Nhật Bản với 10 chế độ rung khác nhau chính hãng . Ở mỗi chế độ rung xuất khẩu , hướng dẫn các bạn Mỹ sẽ cảm nhận miễn phí được sự kích thích khác nhau giá bán và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi thủ dâm lớn . Trải nghiệm nhiều phản hồi dao động rung kích thích ở đâu sẽ giúp bạn tận hưởng từng cung bậc mới nhất của sự thăng hoa sung sướng.

Bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhấtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có động cơ rung mạnh mẽ 10 chế độ.

Máy rung massage hậu môn nhỏ nhắn này không chỉ là món đồ chơi dành cho sản xuất các bạn gay thống kê mà ngay cả bình luận các cặp đôi nam nữ muốn trải nghiệm cảm giác lạ trung tâm vẫn kiểm tra có thể sử dụng Hàn Quốc được nổi tiếng . Đừng nghĩ rằng chỉ có gay mới thích kích thích “lỗ nhị” bảo hành nhé tiết kiệm ở đâu uy tín nhưng quý ông đích thực Trung Quốc cũng cực kỳ sung sướng khi hướng dẫn được bạn tình kích thích vùng “cửa hậu” đấy đại lý . Vì thế giao hàng , đây chính là món đồ chơi giúp đổi mới không khí phòng the giảm giá nhập khẩu các cặp đôi nên thử trải nghiệm.

Bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Cách sử dụng thông minh , vệ sinh có nên chọn và bảo quản Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Vệ sinh máy rung trước showroom và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng bỏ sỉ , so sánh hoặc bạn hàng Hiệu có thể dùng nước có nên mua và xà phòng dịu nhẹ giá bán lẻ để vệ sinh khuyến mãi cũng quà tặng được.

Nên dùng thêm gel bôi trơn hậu môn khi sử dụng máy bền để tạo sự trơn mượt nước ngoài , tránh đau rát bình luận và gây tổn thương cho vùng hậu môn.

Cách điều khiển cực kỳ đơn giản mới nhất , vì máy rung chỉ có duy nhất 1 nút điều khiển:

-Nhấn giữ trong khoảng 2 giây tự động để khởi động Đài Loan hoặc tắt động cơ rung.

-Nhấn nhanh phản hồi để chuyển đổi phụ kiện các chế độ rung.

Bán Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary mới nhất

Bảo quản máy rung ở nơi khô thoáng kho hàng , kín đáo địa chỉ , sạch siêu thị sẽ siêu thị , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C báo giá . Không nên để ở nơi ẩm ướt xưởng , có nhiệt độ cao thanh lý và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào nhập khẩu . Để xa tầm tay thương hiệu của trẻ nhỏ.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung dụng cụ kích thích hậu môn ở đâu tốt với người khác amazon để tránh lây nhiễm đổi trả các bệnh qua đường tình dục thông minh nhé.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary ở đâu chất lượng?

Shop tình yêu 247 tự hào là hệ thống chuyên phân phối đồ chơi tình dục cao cấp mới nhất và chất lượng nhất tiki hiện nay lớn . ở đâu uy tín Khi có nhu cầu mua sextoy nói chung tổng hợp Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku nói địa chỉ riêng ăn trộm thì mini các bạn ở đâu uy tín có thể đến trực tiếp tận nơi các cửa hàng khách hàng của chúng tôi khách hàng . facebook Khi đến mua hàng tại Website sử dụng , quý khách nơi bán sẽ theo yêu cầu được nhân viên tư vấn nhiệt tình cửa hàng , ở đâu có thể tham khảo nhiều dòng đồ chơi tình dục nhận xét để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất theo yêu cầu với mình.

Quý khách kiểm tra cũng tự động có thể mua online quà tặng gần nhất được giao hàng tận nơi đánh giá rất nhanh chóng chính hãng , an toàn tổng hợp và đảm bảo bằng cách mua hàng tại website Website bình luận hoặc liên hệ qua số hotline tốt nhất của chúng tôi ngay bên dưới an toàn nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 voucher nếu có thắc mắc địa chỉ các bạn nước ngoài có thể liên hệ Pháp để đại lý được tư vấn.

Hàng rẻ nhất được giao kín đáo thế giới và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-39%Hot
 Nhập sỉ Thanh Rung Kích Thích Niệu Đạo  tốt nhất
-16%Hot
 So sánh Dụng Cụ Mát Xa Hậu Môn 02  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo