Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3116

Danh mục: Gel bôi trơn âm đạo

140.000₫ 264.000₫Khuyến mãi: -47%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Đặc điểm: Gel bôi trơn OneTouch là sản phẩm Đài Loan được ưa chuộng hàng giả và sử dụng nhiều tại Thái Lan thanh toán với chức năng bôi trơn tốt nhận xét , hỗ trợ tăng cường độ ẩm tự nhiên cho cô bé tận nơi , không còn cảm giác đau rát mới nhất , khó chịu khi quan hệ báo giá , giúp nhận hàng các chị em phụ nữ thư giãn nhập khẩu , thoải mái hơn khi yêu sản xuất . Sản phẩm gel bôi trơn thuần gốc nước nên vô cùng lành tính cho làn da nhạy cảm giá bán lẻ , bảng giá có thể dùng cho cả nam tổng hợp và nữ giới showroom . đặt mua Bên cạnh đó nổi tiếng , gel bôi trơn OneTouch chính hãng không màu mini , không mùi nội địa , không chứa chất diệt tinh trùng nhập khẩu , không ảnh hưởng đến khả năng mang thai lắp đặt và sinh con.
  • Thương hiệu: OneTouch Lubricant gel.
  • Xuất sứ: Dongkuk Co - Thái Lan.
  • Trọng lượng: 50g.
  • Thành phần: Glycerine ở đâu uy tín , methyl paraben tốt nhất , hydroxyethyl cellulose khuyến mãi , propyl paraben xuất khẩu , nước tinh khiết lấy hàng , hương vị tự nhiên.
  • Hướng dẫn sử dụng: Thoa nhẹ một lượng gel bôi trơn vừa phải lên da giao hàng hoặc vùng kín (âm đạo thông minh , hậu môn) ở đâu tốt . Có thể dùng bền với đẹp các loại bao cao su đắt nhất , sextoy nam nữ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 3 năm.

Mô tả chi tiết

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm gel bôi trơn dành cho nữ báo giá được ưa chuộng không chỉ trên thị trường Thái Lan đăng ký mà còn tự động rất nhiều nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam lừa đảo , đây là sản phẩm shopee đã địa chỉ được nghiên cứu Nhật Bản và sản xuất xuất khẩu bởi quà tặng các chuyên gia đầu ngành kho hàng , sản phẩm mang lại tác dụng nhanh chóng Thái Lan , an toàn bảng giá và sử dụng thống kê rất tiện lợi.

Gel bôi trơn OneTouch thuộc dạng tan trong nước ở đâu uy tín , có thành phần gần giống đã qua sử dụng với chất nhờn tự nhiện giao hàng , phù hợp kiểm tra với bình luận những người có cơ địa bị khô rát đánh giá hoặc tiết ít chất nhờn âm đạo.

Địa chỉ bán Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng nhập khẩu

OneTouch là sản phẩm gel gốc nước có giá rẻ những ưu điểm nổi bật hơn hẳn so thảo luận với kiểm tra các sản phẩm gốc dầu nổi tiếng , khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm showroom bởi sản phẩm dễ dàng voucher được rửa trôi bằng nước amazon và không gâu ảnh hưởng đến mua hàng bất cứ biện pháp an toàn tình dục nào khác Lazada , bên cạnh đó sản phẩm mang đến cảm giác trơn mượt giảm giá tuyệt đối mua sắm , không gây bất kì cảm giác khô rát danh sách , khó chịu nào theo yêu cầu . Với giao hàng các thành phần lành tính phản hồi , không gây kích ứng kiểm tra , dị ứng trong đấu giá quá trình sử dụng ngay cả đối mua hàng với ở đâu những trường hợp da yếu lấy hàng rất dễ bị kích ứng.

Gel OneTouch 75g chính hãng Thái Lan không màu mua hàng , không mùi showroom và không chứa chất diệt tinh trùng.

Địa chỉ bán Onetouch Gel bôi trơn gốc nước Thái Lan 75g không chứa chất diệt tinh trùng nhập khẩu

Cách sử dụng gel bôi trơn One Touch link web cũng thanh lý rất đơn giản bảng giá , bạn cần kiểm tra hạn sử dụng giá rẻ cũng như đọc đặt mua và tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi dùng tránh dùng sai cách.

  • Đầu tiên bạn cần làm sạch tay trước khi cho lượng gel ra.
  • Lấy một lượng gel vừa đủ cho vào tay xưởng và thoa đầu lên vùng âm đạo trước khi quan hệ đặt hàng , nhập hàng hoặc bạn thoa gel one touch lên dương vật Thái Lan nếu bạn có ý định sử dụng online các biện pháp tình dục khác nhau.
  • Sau khi quan hệ bạn rửa thật sạch lớp gel one touch bằng nước.
  • Có thể kết hợp sử dụng tận nơi với nổi tiếng các loại bao cao su lừa đảo . Thoa gel lên bao khi link web đã mang bao xong.

Gel bôi trơn One Touch là sản phẩm có nhiều ưu điếm chất lượng rất nổi bật so địa chỉ với gần nhất các loại gel bôi trơn khác link web , sản phẩm lớn được đánh giá bỏ sỉ bởi tư vấn các chuyên gia nổi tiếng và người sử dụng hỗ trợ , cụ thể giá bán lẻ như sau:

  • Gel bôi trơn One Touch gốc nước dễ dàng tan trong âm đạo giúp tác dụng bôi trơn nhanh chóng bên cạnh đó sản phẩm dễ dàng gần nhất được làm sạch báo giá với nước sau khi quan hệ giao hàng , không còn cảm giác khó chịu đăng ký và bết dính sau khi rửa sạch.
  • Tất cả địa chỉ các thành phần có trong gel bôi trơn one touch đều lành tính tổng hợp , an toàn không gây kích ứng đối thanh lý với vùng da nhạy cảm.
  • Không làm ảnh hưởng đến nhập khẩu các phương pháp tình dục an toàn khác ví dụ như bao cao su.
  • Tuýp gel nhỏ gọn Trung Quốc , tiện dụng nước ngoài có thể mang theo bên mình tiết kiệm và sử dụng bảo hành bất cứ khi nào bạn cần.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-25%5
Cửa hàng bán Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml tốt nhất

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-34%Hot
 Nơi bán Gel Bôi Trơn Hậu Môn Jo H2O Anal  tốt nhất
-28%Hot
 So sánh Gel hậu môn Jo Anal Warming Mỹ  cao cấp
-16%Hot
 Sỉ Gel Bôi Trơn Hậu Môn Cao Cấp Back Door  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo