Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3097

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 270.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • Chai sìn sú dạng nước có dung tích 5ml showroom , sử dụng lấy hàng được 30 – 40 lần
  • Có tác dụng từ 3 – 4 tiếng cho nhiều lần quan hệ
  • Không sử dụng vận chuyển quá 2 lần một ngày (24 tiếng)

Mô tả chi tiết

Hướng dẫn sử dụng hiệu quả

  • Bước 1: Lắc đều chai xịt
  • Bước 2: Xịt 2 ở đâu , 3 giọt lên đầu khấc dương vật (lột lớp da quy đầu trước khi xịt)
  • Bước 3: Dùng tay massage nhẹ dễ dàng để dung dịch ngấm đều đầu dương vật
  • Bước 4: Chờ khoảng 5 – 10 phút là thuốc có tác dụng
  • Đậy kín nắp sau khi dùng nhập khẩu . Bảo quản tránh ánh nắng mặt trời nhập hàng và nguồn nhiệt cao.

Sìn sú dạng nước là gì?

Sìn sú từ xưa đến nay sử dụng vẫn chất lượng được biết đến rộng rãi mới nhất bởi tác dụng nâng cao bản lĩnh nam giới trong phòng the nước ngoài . Sìn sú bảng giá với chiết xuất 100% từ tự nhiên giúp tăng cương cứng lừa đảo , kéo dài thời gian quan hệ shop và ham muốn yêu kho hàng mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào hướng dẫn . Có nhiều loại sìn sú khác nhau thanh toán và phổ biến nhất là sìn sú dạng bột lấy hàng và sìn sú dạng nước sử dụng . Sìn sú dạng nước có nguồn gốc đắt nhất , thành phần tương tự sìn sú dạng bột tuy nhiên Trung Quốc được điều chế thêm chất lỏng facebook để bảo quản tốt hơn lắp đặt , thuận tiện hơn khi sử dụng bình luận và cho tác dụng nhanh hơn nhập khẩu . Sìn sú dạng nước do đó thương có giá bán cao hơn so miễn phí với sìn sú dạng bột tuy nhiên địa chỉ được đa số anh em tin tưởng sử dụng hàng nhái bởi xuất xứ những ưu điểm vượt trội sản xuất . vận chuyển Ngoài ra sìn sú dạng nước còn giảm độ nóng khi sìn sú tác dụng khuyến mãi với đầu dương vật thanh toán mà không thay đổi tác dụng thanh lý . Rất thích hợp qua app với giá bán những anh em sử dụng lần đầu.

Thành phần khách hàng của sìn sú dạng nước

Thành phần nhận xét để bào chế ra sìn sú 100% thiên nhiên tư vấn với vận chuyển các thảo dược nổi tiếng phụ kiện , mỗi thành phần có một vai trò khác nhau thảo luận và tác động vào giá sỉ các đặt hàng quá trình khác nhau đặt hàng . Do rẻ nhất được điều chế từ thành phần tự nhiên Đức , Sìn sú không gây ra tác dụng phụ như giá sỉ các thuốc kéo dài thời gian quan hệ khác Hàn Quốc . Các thành phần chính giá sỉ của sìn sú:

Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng xách tay

Sâm Ngọc Linh là loại dược liệu vô cùng quý hiếm Mỹ được phát hiện ở vùng núi Tây Nguyên chiết khấu . Thành phần nhân sâm trong Sìn Sú giúp cho nam giới tiết kiệm được “tăng sức mạnh” rẻ nhất , đạt bền được sựu bền bĩ thông minh , năng lượng dồi dào mỗi lần sử dụng nhập khẩu . lừa đảo Ngoài ra nhân sâm có giúp Sìn Sú tác động nhanh hơn bảng giá , mạnh hơn do sự thích ứng tốt đổi trả của thành phần này nhập hàng với hệ tuần hoàn phân phối . Sâm là loại dược liệu tư vấn được sử dụng trong phần lớn sản phẩm hỗ trợ phòng the có nguồn gốc tự nhiên.

Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng xách tay

Bột đinh hương giúp gây tê cho dương vật đăng ký . Đây là thành phần kìm hãm xuất tinh sớm bảng giá , điều hòa phụ kiện và cân bằng cảm giác khi quan hệ giá bán lẻ . Bột đinh hương còn có tác dụng giảm đau nhập khẩu , chống nhiễm trùng địa chỉ . Thành phần nào tạo thế cân bằng âm dương đánh giá với nhân sâm giảm giá , giúp tăng tối đa thời gian quan hệ.

Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng xách tay

Trong Sìn Sú đấu giá , trầm hương có tác dụng giúp thư giãn đầu óc shopee , an thần nhập khẩu . Lo lắng nơi bán , căng thẳng là một trong mua sắm những nguyên nhân chính làm cho nam giới nhanh ra phản hồi hoặc không thể cương cứng ăn trộm , trầm hương giúp xoa dịu voucher và tạo trạng thái cân bằng tốt hơn có nên chọn . xưởng Bên cạnh đó báo giá , thành phần xách tay của trầm hương trong Sìn Sú giúp hạn chế tối đa tác dụng phụ đau đầu ( mua sắm rất hay gặp khi dùng thuốc tây).

Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng xách tay

Đây là thành phần quyết định tạo nên tác dụng thần kỳ nước ngoài của Sìn Sú nhận xét và tạo sự khác biệt kho hàng với chính hãng các sản phẩm khác kiểm tra . Nọc cóc rừng sau khi bảng giá được điều chế khuyến mãi sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách rõ rệt shopee . Yếu tố chính giúp cho nam giới thể hiện bản lĩnh giá bán lẻ của mình cung cấp , đạt cương cứng tối đa quà tặng và duy trì thời gian quan hệ hơn 30 phút lắp đặt . Nọc cóc rừng tác động so sánh facebook các mạch máu giúp tăng vận tốc lưu chuyển ở dương vật lên gấp 10 lần so Đài Loan với bình thường voucher , giúp tăng kích thích hàng Hiệu và cảm giác nơi đây phụ kiện . Đây là lý do vì sao khi sử dụng Sìn Sú tham khảo , nam giới cảm thấy việc quan hệ có nhiều cảm xúc giá rẻ và rõ rệt hơn.

Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng xách tay

So sánh sìn sú dạng nước Nhật Bản và sìn sú dạng bột

So Mỹ với sìn sú dạng bột đặt mua , sìn sú dạng nước có nhiều ưu điểm hơn có nên mua như sau:

  • Dễ sử dụng hơn: Nhật Bản Nếu như đối khuyến mãi với sìn sú dạng bột công đoạn sử dụng cầu kỳ danh sách , đòi hỏi bạn phải mất từ 10 đến 15 phút ở đâu tốt để thực hiện (hòa tan bột bình luận với nước tiki , bôi bột lên đầu khấc sử dụng , rửa lại) nhận xét thì sìn sú dạng nước không cần bạn phải chuẩn bị tốn nhiều thời gian đến thế nhập hàng . Bạn chỉ cần dùng dung dịch thấm vào đầu khấc lắp đặt và rửa sạch sau 10 phút là xong.
  • Thuận tiện hơn: vì không cần công đoạn hòa tan nên đối hướng dẫn với sìn sú dạng nước voucher , bạn showroom có thể đem theo đến bất kỳ đi chiết khấu và sử dụng tận nơi rất thuận tiện
  • Tác dụng nhanh hơn: chiết xuất dạng nước giúp sìn sú có tác dụng nhanh hơn do tinh chất địa chỉ sẽ hòa cùng dung môi Pháp để thẩm thấu qua lớp da to của dương vật.
  • Tác dụng lâu hơn: thẩm thấu nhiều hơn to và đều hơn nên sìn sú dạng nước mang đến tác dụng lâu hơn so bảo hành với sìn sú dạng bột miễn phí , hướng dẫn có thể kéo dài thời gian tác dụng gấp đôi xuất xứ , từ 2 – 3 tiếng.
  • Ít cảm giác nóng buốt hơn: một số người khi sử dụng sìn sú dạng bột lần đầu hàng giả sẽ gặp cảm giác nóng buốt khi sìn sú tác động vào dương vật cửa hàng . Cảm giác này nơi nào sẽ nhẹ hơn khi sử dụng sìn sú dạng nước.
  • Tiết kiệm hơn: sìn sú dạng nước sử dụng được nhiều lần hơn so đẹp với sìn sú dạng bột cho xuất khẩu dù có giá tiền cao hơn nhận xét nhưng tính ra dịch vụ vẫn rẻ hơn.

Tác hại / chống chỉ định sìn sú dạng nước

  • Không dùng sìn sú dạng nước cho trẻ em chưa đủ 18 tuổi
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho mini những người có bệnh tim
  • Không dùng sìn sú dạng nước cho siêu thị những người bị bệnh dị ứng ngoài da hàng Hiệu , dương vật bị vết thương chưa khít

Cách dùng sìn sú dạng nước

  1. Lắc đều chai dung dịch kiểm tra để Đức các thành phần hòa tan
  2. Dùng đầu tuýp nhỏ 1 giọt lên đầu dương vật rồi lấy ngón tay thoa đều (thực hiện 2 lần)
  3. Chờ đợi trong vòng 5 phút cho sìn sú phát huy tác dụng
  4. Sung mãn rẻ nhất với cuộc yêu link web , kéo dài thời gian quan hệ lên 40 phút

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Nơi bán Sìn sú True Man 5ml chính hãng giá sỉ

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Cung cấp Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng hàng xách tay

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo