Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3451

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.500.000₫ 2.873.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Lovehoney
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Happy Rabbit Realistic Vibrator thiết kế công thái học kích thích lên điểm G Thái Lan và âm vật cho nàng khoái cảm kép mãnh liệt tham khảo . Chất liệu silicone mịn màng online , mượt sửa chữa mà không gây khó chịu cho vùng nhạy cảm nhận xét . Tích hơp nhiều kiểu rung độc đáo tăng thêm trải nghiệm khi nàng sử dụng thanh lý . Sản phẩm chống nước hoàn toàn cho lắp đặt những giây phút tuyệt vời trong nhà tắm.

Review Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung nhập khẩu

Thiết kế tai thỏ kích thích kép

Dương vật rung Happy Rabbit Realistic Vibrator có thiết kế công thái học mô phỏng cấu trúc thống kê và đường cong tại nhà của “cậu nhỏ” thông minh , đem lại nhiều lợi ích cho người dùng khi trải nghiệm tình dục.

Review Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung nhập khẩu

Nhánh chính đăng ký của dương vật giả có phần quy đầu to đổi trả , độ cong lên vừa phải giúp kích thích liên tục vào điểm G khi đưa vào trong “cô bé” so sánh . Còn nhánh phụ Trung Quốc với thiết kế hình tai thỏ tác động liên tục lên hột le bảo hành với Lazada các tốc độ rung khác nhau.

Do đó, cu giả đa năng này cho phép bạn cảm nhận sung sướng tại hai khu vực nhạy cảm là âm vật qua app và điểm G nằm trong âm đạo bảng giá , mang lại trải nghiệm toàn diện trong cuộc vui thú chốn phòng the.

Mịn màng xuất khẩu , mượt mà

Dương vật giả hàng giả của Lovehoney giảm giá được sản xuất từ chất liệu silicone nên thân cu giả có bề mặt mịn màng đánh giá , nhẵn bóng cho người dùng cảm giác êm ái vệ sinh và dễ chịu khi tiếp xúc tư vấn với bộ phận sinh dục cung cấp . Tính chất bảng giá của silicone đàn hồi tốt nên uốn cong Mỹ và điều chỉnh theo đường cong bên trong âm đạo dễ dàng nổi tiếng , tạo sung sướng liên tục.

Review Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung nhập khẩu

Độ mềm mại giao hàng của silicone còn mô phỏng chân thật làn da “cậu nhỏ” chính hãng của phái mạnh showroom , giúp xúc giác cao cấp của phái đẹp cảm nhận vệ sinh được sự gần gũi hỗ trợ và tự nhiên như an toàn được làm tình cùng một quý ông lịch lãm.

3 tốc độ rung kích thích âm vật liên tục

Nhánh phụ Happy Rabbit Realistic Vibrator có thiết kế hình tai thỏ kích thích liên tục lên âm vật khi thủ dâm tốt nhất , đôi khi là cả khu vực xung quanh như môi bé nhập hàng , môi lớn giúp hưng phấn báo giá lên đến đỉnh điểm.

Review Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung nhập khẩu

Ngoài ra nhận xét , bộ phận này còn có 03 tốc độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ nơi bán , cuồng nhiệt đăng ký để nàng dễ dàng điều chỉnh theo cảm giác kiểm tra của từng giai đoạn quan hệ tình dục.

Trục chính dương vật giả sở hữu 12 kiểu rung khác nhau

Trục chính tiki của dương vật Realistic Vibrator Happy Rabbit có 12 kiểu rung khác nhau giá bán lẻ , đem đến sự đa dạng khi trải nghiệm tình dục đại lý . Nàng phụ kiện có thể thay đổi chế độ sao cho phù hợp theo sở thích đẹp và nhu cầu xưởng của mình.

Review Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung nhập khẩu

Với 12 kiểu rung này cho phép chị em từ từ cảm nhận sự sung sướng độc đáo thông qua chế độ rung nhẹ nhàng dễ dàng , rung mạnh mẽ thanh toán , rung liên tục cho đến sự kết hợp giữa rung mini và xoay đầu đương vật,.. ở đâu uy tín . Công dụng mới nhất cũng vô cùng hiệu quả cho giá rẻ các cặp đôi muốn dạo đầu làm nóng cơ thể trước khi vào cuộc vui chính.

Chống nước hoàn toàn

Dụng cụ tình yêu nữ tham khảo của Lovehoney có tính năng chống thấm nước hoàn toàn đắt nhất , cho chị em cảm nhận kích thích mãnh liệt thế giới , mới lạ khi đang tắm dưới vòi sen nơi bán hoặc ngâm mình dưới bồn tắm Nhật Bản , hồ bơi,.. thông minh . đều không bị ảnh hưởng nhập hàng , hư hỏng linh kiện điện tử.

Review Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung nhập khẩu

Sạc 2 giờ ăn trộm , dùng tại nhà lên đến 1 giờ

Happy Rabbit Realistic Vibrator dùng cáp sạc USB giúp nạp pin thuận tiện thông qua địa chỉ các nguồn như máy tính địa chỉ , sạc điện thoại so sánh hoặc cổng USB trên mới nhất các thiết bị khác.

Review Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung nhập khẩu

Thời gian sạc đầy pin cho thiết bị khoảng 2 giờ cao cấp . Sau đó kiểm tra , sản phẩm mua sắm có thể hoạt động liên tục đặt hàng lên đến 1 giờ cho cuộc vui không bị gián đoạn lắp đặt . Thời gian sử dụng tự động của sex toy đấu giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chế độ rung xách tay và cường độ thanh lý mà bạn lựa chọn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-32%Hot5
 Kho sỉ Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga giá rẻ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  hàng xách tay
-30%4.8
Review Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo