Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1943

Danh mục: Dụng cụ mát xa điểm G

1.800.000₫ 3.051.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
Thông tin

Mã sản phẩm: DC90NG

Thể loại: Dụng cụ kích thích điểm G cao cấp , Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Massage kích thích khoải cảm điểm G ở đâu , âm vật sản xuất và nhũ hoa mang tới cho phái nữ sự thỏa mãn khi ân ái xách tay hoặc thủ dâm.

Kích thước: 209mm x 44.3mm x 32.5mm

Trọng lượng: 96.5g (+/- 10g)

Màu sắc: Hồng

Loại pin: Pin lithium polymer

Dung lượng pin: 300mAh

Thời gian sạc: Khoảng 1 giờ

Thời gian sử dụng: 2 giờ

Chức năng: 5 chế độ 5 cường độ rung ở mỗi đầu

Chống thấm nước: Có

Thương hiệu: Svakom

Xuất xứ: USA

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice

Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice là phiên bản ra sau nội địa của dòng Beatrice trước đó ở đâu tốt với thiết kế tham khảo được thay đổi khác đi đôi chút giá bán để phù hợp Đức với nhiều thị hiếu người tiêu dùng hơn facebook . Tuy nhiên nhanh nhất , dòng Svakom Beatrice này chính hãng vẫn giữ nguyên vẹn bảng giá những tính năng vượt trội link web . Có thể nói facebook , đối quà tặng với chiết khấu những chị em nào thích một món sex toy nhỏ gọn amazon nhưng mạnh mẽ chính hãng và đa năng an toàn thì Svakom Beatrice là sự lựa chọn hoàn hảo.

 Thông tin Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice hàng xách tayMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice là món đồ chơi tình dục có thiết kế độc đáo dành cho nữ.

 Thông tin Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice hàng xách tay

Thông tin chi tiết về Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice

Tên sản phẩm: Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice

Mã sản phẩm: DC90NG

Thể loại: Dụng cụ kích thích điểm G đặt hàng , Đồ chơi cho nữ

Tính năng: Massage kích thích khoải cảm điểm G amazon , âm vật facebook và nhũ hoa mang tới cho phái nữ sự thỏa mãn khi ân ái thông minh hoặc thủ dâm.

Kích thước: 209mm x 44.3mm x 32.5mm

Trọng lượng: 96.5g (+/- 10g)

Màu sắc: Hồng

Loại pin: Pin lithium polymer

Dung lượng pin: 300mAh

Thời gian sạc: Khoảng 1 giờ

Thời gian sử dụng: 2 giờ

Chức năng: 5 chế độ 5 cường độ rung ở mỗi đầu

Chống thấm nước: Chuẩn IPX7

Thương hiệu: Svakom

Xuất xứ: USA

 Thông tin Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice hàng xách tay

 Thông tin Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice hàng xách tayMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice Nhật Bản được tích hợp công nghệ sạc từ tính cho thời gian sạc nhanh hơn hướng dẫn và sử dụng voucher được lâu hơn.

Cấu tạo nổi tiếng và chức năng có nên mua của Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice

Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice nhận xét cũng giữ nguyên giảm giá những chất liệu cấu tạo như dòng Beatrice ra trước đó sử dụng . Với phần đầu nhỏ Nhật Bản được làm từ chất liệu kim loại sáng bóng nhanh nhất , phần thân dưới cửa hàng thì che phủ hoàn toàn từ chất liệu silicone mềm mại lắp đặt . Ngoài ra mới nhất , phần khung bên trong giao hàng của sản phẩm là tham khảo được cấu tạo từ nhựa ABS cứng cáp mang tới cảm giác cầm nắm tận nơi rất chắc tay.

bảo hành Bên cạnh hướng dẫn những chất liệu cao cấp chợ , Svakom Beatrice còn có thiết kế khép kín mang đến khả năng chống thấm nước tốt siêu thị . Điều này giúp Pháp những chị em có thói quen tự sướng amazon hoặc ân ái ở siêu thị những môi trường có nước link web có thể thoải mái sử dụng Svakom Beatrice so sánh để nâng cao trải nghiệm tình dục hơn.

 Thông tin Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice hàng xách tayMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice chiết khấu được cấu tạo từ shop những chất liệu cao cấp mang đến khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7.

Đối xuất xứ với hình dáng danh sách thì Beatrice sở hữu một thiết kế chính hãng khá giống chợ với dòng Beatrice trước đó đăng ký , hàng nhái cũng có đầu nhỏ bằng kim loại nội địa và phần đuôi bằng silicone danh sách . Tuy nhiên chiết khấu , phần đuôi danh sách của dòng Beatrice này lại khuyến mãi được thiết kế có chút khác biệt ở đâu tốt . Phần đuôi đăng ký vẫn thon nhọn showroom nhưng lại shop được bóp eo ở giữa thay vì là phình ra như dòng trước vận chuyển . Thiết kế này giúp kích thích điểm G bên trong âm đạo nhập hàng được hoàn hảo hơn.

 Thông tin Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice hàng xách tayMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice giúp kích thích đa điểm mang tới nhiều khoái cảm cho phái nữ.

Còn đối to với phần đầu kim loại có nên chọn thì bạn địa chỉ có thể sử dụng nhận xét để kích thích vào nhập khẩu những vị trí nhỏ hàng giả Pháp những loại sex toy khác không thể chạm đến tham khảo . Hoặc bạn chính hãng có thể gắn 2 đầu phụ bằng silicone quà tặng với hình dáng đầu bọ báo giá hoặc đầu tai thỏ vào nơi nào . Hình dáng chiết khấu của 2 đầu phụ này miễn phí rất thích hợp cho việc kích thích nhũ hoa mua sắm , âm vật Thái Lan , vành tai amazon hoặc bất kỳ vị trí nhạy cảm nào trên cơ thể phụ kiện mà bạn muốn.

 Thông tin Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice hàng xách tayMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice có 2 đầu phụ thay thế linh hoạt.

Ở cả hai đầu còn khuyến mãi được Svakom tích hợp cửa hàng riêng cho mỗi đầu một động cơ rung độc lập đánh giá . Với động cơ rung độc lập như thế cửa hàng sẽ giúp cho phụ kiện các bạn miễn phí có thể linh hoạt điều khiển từng đầu rung mỗi kiểu khác nhau khi sử dụng cả 2 đầu giá sỉ hoặc khi sử dụng 1 trong 2 đầu phụ kiện .

Ngoài ra đẹp , động cơ rung ở mỗi đầu còn đấu giá được tích hợp 5 chế độ Mỹ và 5 cường độ rung khác nhau xuất xứ . Các bạn chợ có thể tự do thay đổi đấu giá những kiểu rung Hàn Quốc và mức độ rung phù hợp hàng giả với nhu cầu dịch vụ của bản thân phản hồi . Hoặc bỏ sỉ có thể thay đổi nhiều kiểu rung nhập khẩu và tăng giảm cường độ từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ quà tặng để nhanh chóng lên đỉnh cực khoái hơn.

 

 Thông tin Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice hàng xách tayMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice có 2 động cơ rung độc lập ở 2 đầu xuất xứ với nhiều chế độ rung mạnh mẽ.

Nhờ vào sự kích thích đa năng xuất khẩu bảo hành có thể chạm đến nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể nên Svakom Beatrice còn là một món đồ chơi tình dục dành cho mua sắm các cặp đôi đang muốn thay đổi không khí phòng the có nên chọn . thông minh Khi sử dụng Beatrice trong cuộc yêu khuyến mãi để kích thích tiki và massage lẫn nhau lấy hàng sẽ giúp cả hai cảm nhận Hàn Quốc được nhiều khoái cảm mới mẻ Đài Loan và thăng hoa hơn khi ân ái.

Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice vận hành kiểm tra rất êm ái không gây ồn.

Cách sử dụng shop , vệ sinh đặt mua và bảo quản Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice

Vệ sinh máy massage trước nhanh nhất và sau khi sử dụng bằng nước ấm giá bán lẻ và xà phòng dịu nhẹ.

Bạn ở đâu có thể sử dụng chung thanh toán với gel bôi trơn gốc nước lớn để tạo sự trơn mượt tận nơi và cảm nhận đắt nhất được nhiều khoái cảm hơn.

Cách điều khiển: lấy hàng Trên thân sản phẩm có 2 nút điều khiển

-Nút hình tròn: Nhấn khuyến mãi và giữ địa chỉ để bật/tắt động cơ rung tốt nhất của phần đầu kim loại ở đâu tốt , nhấn 1 lần đăng ký để chuyển đổi cường độ rung mua sắm , nhấn 2 lần liên tiếp hàng Hiệu để chuyển đổi chế độ rung.

-Nút hình chữ S: Nhấn tại nhà và giữ phụ kiện để bật/tắt động cơ rung facebook của phần đuôi silicone bảng giá , nhấn 1 lần có nên chọn để chuyển đổi cường độ rung kiểm tra , nhấn 2 lần liên tiếp gần nhất để chuyển đổi chế độ rung.

 Thông tin Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice hàng xách tayCách điều khiển Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice.

Bảo quản máy massage ở nơi thoáng mát lắp đặt , khô ráo mua hàng , có nhiệt độ thấp Thái Lan , không có bụi bẩn quà tặng . Không nên hàng Hiệu để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào mới nhất . Để xa tầm tay mới nhất của trẻ em.

Lưu ý: Máy massage là vật dụng cá nhân vì thế không khuyến cáo sử dụng chung xách tay với người khác theo yêu cầu để tránh lây nhiễm vệ sinh các bệnh qua đường tình dục xuất xứ nhé.

 Thông tin Máy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice hàng xách tayMáy massage 2 đầu kích thích đa điểm Svakom Beatrice chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-28%
So sánh Bộ mát xa cao cấp 3 cầu Tips Green loại tốt
-16%Hot
 Nhập sỉ Dụng Cụ Mát Xa Hậu Môn Rung Mạnh  hàng mới về
-35%Hot
 Cửa hàng bán Trứng Rung Điều Khiển Từ Xa Besuper  hàng mới về

-32%Hot5
 Kho sỉ Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga giá rẻ

Trứng Rung Bluetooth Không Dây Thiên Nga

1.600.000₫2.346.000₫
(258)
-18%Hot5
 Địa chỉ bán Trứng Rung Mini Durex S-VIBE Đa Tần Số  hàng xách tay
-30%4.8
Review Dương vật giả dính tường - Muha Male Root giá sỉ
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo